สาวช็อก รปภ. ย่องเข้าบ้าน ส่ง chat หา ถามอยู่ไหน 

      เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่งในประเทศมาเลเซีย  เรื่องราวของหญิงสาวรายนี้ได้ถูกเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ของต่างประเทศเมื่อวันที่ 18 เดือนกุมภาพันธ์ปีพศ 2565

โดยมีข้อความระบุว่าหญิงสาวรายนี้อยู่ที่รัฐยะโฮร์   ซึ่งหญิงสาวรายนี้ต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องของความไม่ปลอดภัยในบ้านที่อยู่อาศัยของตัวเองซึ่งหญิงสาวรายนี้นั้นเธอซื้อบ้านอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง  ซึ่งมีระบบรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างดีมีเจ้าหน้าที่ รปภ. คอยดูแลเวรยามตลอด 24 ชั่วโมง  

       อย่างไรก็ตามหญิงสาวรายนี้ต้องเจอกับเรื่องราวที่ไม่คาดฝันเมื่อวันที่ 10 เดือนกุมภาพันธ์ ปีพ.ศ. 2565 ซึ่งเป็นช่วงเวลากลางดึกแล้วแต่บังเอิญว่าในวันดังกล่าวนั้นเธอออกไปทำธุระนอกบ้านพร้อมกับลูกๆของเธอซึ่งบ้านของเธอนั้นไม่มีใครอาศัยอยู่ในช่วงเวลานั้นเลยอย่างไรก็ตามในระหว่างที่เธออยู่

นอกบ้านปรากฏว่าเธอได้รับข้อความจากกล้องวงจรปิดระบุว่าภายในบ้านของเธอนั้นมีคนอาศัยอยู่เนื่องจากว่ากล้องวงจรปิดสามารถที่จะจับความเคลื่อนไหวได้ ซึ่งหญิงสาวรายนี้เข้าใจว่าอาจจะมีหัวขโมยเข้าไปในบ้านของเธอ

        อย่างไรก็ตามเมื่อเธอเปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าผู้ชายที่อยู่ในบ้านของเธอนั้นสวมเครื่องแบบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยซึ่งเป็นเครื่องแบบของ รปภ. แถวบ้านของเธอนั่นเองนอกจากนี้ระหว่างที่เธอกำลังดูคลิปอยู่นั้นก็เห็นว่ามีข้อความส่งมาหาเธอถามว่าอยู่ไหน

ซึ่งเป็นข้อความที่ส่งมาจาก รปภ. คนดังกล่าวอีกด้วยและในคลิปจะเห็นได้ว่ารปภที่เข้าไปในบ้านของเธอนั้นได้ถอดเสื้อผ้าแล้วเดินวนเหมือนกับกำลังมองหาใครอยู่ 

         อย่างไรก็ตามหญิงสาวรีบโทรไปแจ้งพี่สาวกับพี่เขยซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันแต่อยู่กันคนละหลังให้ไปตรวจสอบบ้านของเธอทันทีโดยเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังแต่เมื่อพี่สาวและพี่เขยของเธอไปถึง รปภ. คนดังกล่าวก็กระโดดหนีออกไปแล้วแต่ว่าเขาได้ลืมเสื้อเอาไว้ทำให้สามารถใช้เป็นหลักฐานในการเอาผิด รปภ. คนดังกล่าวได้ 

        อย่างไรก็ตามหญิงสาวคนนี้ได้มีการโพสต์เล่าในโซเชียลของตนเองเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับหญิงสาวหลายๆคนที่อาศัยอยู่ในบ้านว่าบ้านของตนเองไม่ใช่ว่าจะเป็นที่ที่ปลอดภัยควรที่จะมีการตรวจสอบก่อนออกนอกบ้านว่ามีการล็อคบ้านเรียบร้อยแล้วหรือไม่และก่อนจะเข้าบ้านก็ควรจะมีการเช็คอีกทีที่สำคัญควรติดตั้งอุปกรณ์กันขโมยและติดกล้องวงจรปิดจะได้ใช้เป็นหลักฐานในการเอาผิดคนร้ายได้ 

         นอกจากนี้หญิงสาวรายนี้ยังระบุด้วยว่าเธอรู้สึกโชคดีมากที่เธอไม่ได้อยู่บ้านอยู่ในตอนนั้นเพราะเธอมองว่าคนร้ายนั้นไม่ได้ต้องการขโมยทรัพย์สินของเธอแต่เขาต้องการตัวเธอเพราะเขาส่งข้อความตามหาเธอนั่นเอง 

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    ufabet สมัครสมาชิก

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวทั่วไป และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร