คาเฟ่เขาใหญ่ แฉ เด็กซนปาหินใส่กระต่าย จับได้เด็กกลับโกหก ซ้ำพ่อแม่ก็ถือหางเข้าข้างลูก

        กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากเมื่อมีคาเฟ่แห่งหนึ่งในเขาใหญ่ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ภายในร้าน

เมื่อมีลูกค้าไปใช้บริการที่ร้านแล้วนำลูกๆไปด้วยโดยเด็กๆทั้ง 3 คนนั้นได้ไปสร้างวีรกรรมทำร้ายสัตว์เลี้ยงของทางร้านเนื่องจากทางร้านนั้นได้มีการเลี้ยงกระต่ายเอาไว้และมีบริการให้ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านสามารถซื้ออาหารเลี้ยงกระต่ายได้อย่างไรก็ตามเด็กๆทั้ง 3 คนได้มีการขโมยผักที่เตรียมเอาไว้ให้ขายให้ลูกค้าไปโยนให้กระต่ายกินหมด

          นอกจากนี้ยังมีการเอาก้อนหินขว้างเข้าไปในกรงกระต่ายเพื่อทำร้ายกระต่ายอีกด้วยซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นมีลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านใส่เสื้อสีฟ้าเห็นเหตุการณ์จึงได้เข้าไปตักเตือนเด็กๆแต่เด็กๆกลับปฏิเสธว่าไม่ได้ทำนอกจากนี้เมื่อพนักงานร้านรู้เรื่อง

จึงได้มีการไปแจ้งเรื่องดังกล่าวให้กับพ่อแม่ของเด็กไม่ทราบแต่ปรากฏว่าพ่อกับแม่ของเด็กไม่ขอโทษและไม่มีการว่ากล่าวตักเตือนลูกกับนิ่งเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกันนี้ยังรีบพาลูกกลับบ้านหลังจากที่เห็นว่าเจ้าของร้านเริ่มไม่พอใจ 

คาเฟ่เขาใหญ่ แฉ เด็กซนปาหิน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางด้านเจ้าของร้านกาแฟดังกล่าวได้มีการไปโหลดเอาคลิปวีดีโอ

จากกล้องวงจรปิดของทางร้านออกมาดูก็พบว่าเด็กน้อยทั้ง 3 คนมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมรังแกสัตว์เลี้ยงซึ่งทางร้านระบุว่ากระต่ายที่เธอนำมาเลี้ยงนั้นเป็นสายพันธุ์ที่หายากและก็มีราคาที่แพงมากๆโดยสายพันธุ์ที่เธอเลี้ยงนั้นคือสายพันธุ์  French lop

ซึ่งทางเจ้าของร้านระบุว่าเธอรักกระต่ายของเธอมากเธอดูแลประคบประหงมภาษาของเธอเป็นอย่างดีเธอจะขนให้กระต่ายของเธอแต่เธอ แต่กระต่ายของเธอกลับต้องมาเจอกับพฤติกรรมของเด็กที่ไม่น่ารัก

         นอกจากนี้ทางร้านเจ้าของร้านยังระบุด้วยว่าในตอนแรกที่ทราบเรื่องไม่ได้ต้องการที่จะดูเด็กๆเพียงแค่ต้องการที่จะอบรมสั่งสอนให้เด็กมีความรักสัตย์และไม่รังแกสัตว์ แต่เมื่อถามเด็กกลับไม่ยอมรับว่าได้มีการทำร้ายสัตว์เอาแต่ปฏิเสธลูกเดียว

         อย่างไรก็ตามเรื่องนี้หลังจากที่มีการโพสต์ในโลกออนไลน์ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก  โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเข้ามาวิจารณ์การกระทำของเด็กทั้ง 3 คนที่มีนิสัยไม่น่ารักและวิจารณ์พร้อมกับตำหนิพ่อแม่ของเด็กทั้ง 3 คนที่ไม่ยอมดูแลลูกหลานของตนเองปล่อยให้ลูกหลานของตนเอง

ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นและที่สำคัญยังไม่สอดส่องพฤติกรรมหรืออบรมพฤติกรรมลูกหลานของตัวเองในกรณีที่ออกมานอกบ้าน   สำหรับ Cafe ที่เป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้เป็นร้านกาแฟ ชื่อว่าบูโคลิค เขาใหญ่

 

สนับสนุนโดย    ufabet เว็บหลัก

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวทั่วไป และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร