ไวรัล 8.4 ล้านวิว สาวโพสต์ข้าวเกรียบที่ญาติส่งมาให้กินกันเพลินทั้งบ้าน

ไวรัล 8.4 ล้านวิว  สาวโพสต์ข้าวเกรียบที่ญาติส่งมาให้กินกันเพลินทั้งบ้าน ก่อนเห็นโลโก้เป็นขง พระบิดา

          เชื่อว่าหากมีการพูดถึงสำนักสงฆ์พระบิดาในตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเนื่องจากว่าเป็นกระแสโด่งดังทั้งในโลกออนไลน์และชาวบ้านร้านตลาดทั่วไปก็ได้ยินชื่อเสียงของสำนักสงฆ์พระบิดากันเป็นอย่างดีเนื่องจากว่ามีข่าวบุกเข้าไปจับกุมสำนักสงฆ์พระบิดาจนเป็นที่โด่งดังไปทั่วทั้งประเทศเลยทีเดียว

       เมื่อมีการพูดถึงสำนักสงฆ์พระบิดาหลายคนพอจะจำกันได้ดีว่าได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและหมอปลาและหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้องได้พากันบุกไปที่สำนักสงฆ์ที่มีการตั้งชื่อว่าสำนักสงฆ์พระบิดาซึ่งเป็นนักสงฆ์ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดชัยภูมิโดยเมื่อมีการบุกเข้าไปก็พบถึงความผิดปกติมากมายซึ่งมีการพบศพจำนวน 8 ศพที่ถูกเก็บเอาไว้ในสำนักสงฆ์

นอกจากนี้ยังมีลัทธิความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องของการกินฉี่อึกลิ่นขี้ไคลของเจ้าของสำนักสงฆ์ที่มีการเรียกกันว่าพระบิดาและยังมีการเอาน้ำเหลืองจากศพมาทาตัวรวมถึงยังมีกิจกรรมอื่นๆมากมายที่อาจกล่าวได้ว่าเป็นลัทธิความเชื่อที่หนึ่งเลยก็ว่าได้

        อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการบุกสำนักสงฆ์แล้วได้มีการตรวจสอบพบว่าที่สำนักสงฆ์แห่งนี้ไม่ได้มีการสอนหลักคำเชื่อแบบผิดๆเพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังมีการเปิดโรงงานผลิตอาหารจำหน่ายสินค้ามากมายหลายรายการและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในจังหวัดชัยภูมิอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นข้าวเกรียบปลาทูรวมถึงปลาร้าสับ  หรือปลาร้าแมงดาและยังมีปลากรอบพระบิดาเป็นต้น

        แน่นอนว่าเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องของการผลิตสินค้าออกไปขายนั้นกำลังได้รับความนิยมและมีการพูดถึงเป็นอย่างมากซึ่งล่าสุดก็ได้มีหญิงคนหนึ่งได้มีการโพสต์ลงใน tiktok ของตนเอง

เมื่อวันที่ 11 เดือนพฤษภาคมปีพศ. 2565 มีการถ่ายรูปถุงข้าวเกรียบซึ่งถูกระบุว่ายอดที่จังหวัดชัยภูมิส่งมาให้และส่งมาให้จำนวนหลายถุงเป็นอย่างมากทุกคนเมื่อได้รับของฝากต่างก็พากันแกะกินของฝากที่ส่งมาให้โดยไม่ได้มีการตรวจสอบรายละเอียดจนได้มีการติดตามข่าวการเข้าจับกุมสำนักสงฆ์ของพระบิดาเมื่อเห็นโลโก้ของข้าวเกรียบรวมถึงเบอร์โทรศัพท์ที่นักข่าวได้มีการนำมาเปิดเผย

จึงได้ไปดูข้าวเกรียบของตนเองที่ย่าส่งมาให้ปรากฏว่าเหมือนกันทุกอย่างทำให้เธอนั้นรู้สึกชอบเป็นอย่างมากเธอจึงได้มีการถ่ายภาพเข้าเกลียดเพื่อให้ชาวโซเชียลได้คอนเฟิร์มว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงใช่ไหมสิ่งที่เธอกินไม่ใช่ข้าวเกรียบของพระบิดาใช่ไหม

       ซึ่งหลังจากโพสต์ของหญิงสาวรายนี้ออกไปในโลกออนไลน์ก็มีคนเข้ามาดู 8.4 ล้านวิวเลยทีเดียวซึ่งหลายคนนั้นต่างก็พากันมาปลอบใจเธอในขณะที่ทางด้านคณะกรรมการอาหารและยาเองก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าข้าวเกรียบของสำนักสงฆ์พระบิดานั้นไม่ถูกสุขลักษณะและไม่ควรซื้อมาบริโภคซึ่งถ้าหากใครมีอยู่ที่บ้านแล้วก็ควรหยุดบริโภคทันทีเพราะอาจจะเกิดอันตรายจากการกินได้

 

สนับสนุนโดย  เซ็กซี่ บาคาร่า ขั้นต่ำ10บาท

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวทั่วไป และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร