เอ๊ะ จิรากร โดนชายหนุ่มขึ้นไป ต่อยหน้าบนเวทีขณะร้องเพลง 

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทางคุณ เอ๊ะ จิรากร นักร้องดังของวงการบันเทิงมีวัยรุ่นดนตรีและร้องเพลงณร้านร้านหนึ่งแถวธัญบุรีชื่อร้านว่า Walking 88

ซึ่งขณะที่ร้องเพลงอยู่นั้นมีชายคนหนึ่งเดินเข้าไปหา คุณเอ๊ะจิรากร ซึ่งกำลังร้องเพลงอยู่บนเวทีเพื่อให้ความสนุกสนานกับลูกค้าภายในร้านและลูกค้าก็กำลังเพลิดเพลินกับการเล่นดนตรีและร้องเพลง จากนั้นก็มีชายหนุ่มน่าจะเป็นลูกค้าของร้านซึ่งถือแก้วเหล้าในมือเดินปรี่เข้ามาหาคุณเอ๊ะ จิรากร ก็มีการ์ดท่านหนึ่งเดินเข้ามาห้าม

แต่ถูกชายหนุ่มคนนี้ ผลักการ์ด คนนี้ออกไปและมืออีกข้างนึงก็ต่อยเข้าไปที่ใบหน้าของคุณเอ๊ะ จิรากร ยังไม่พอก็ยังมีสาดน้ำจากแก้วออกไปโดนคนอื่นอีกด้วย โดยที่ไม่หวั่นกลัวใดๆทั้งสิ้นและชายคนนี้ก็ยังทำท่าทีกร่างและเสียงดังเอะอะโวยวายบอกมาตามหาแฟนที่ทำงานเป็น PR ของร้านนี้

ซึ่งตัวของชายหนุ่มคนนี้นั้นอาจจะมาหาแฟนสาวกลับไม่พบและบวกกับอาการมึนเมาจึงได้ทำกิริยาแบบนี้ออกไปซึ่งบอกว่าติดกิริยามารยาทที่ไม่สมควรในการแสดงออกมาแบบนี้เป็นการไม่ให้เกียรตินักร้องและเจ้าของร้านและลูกค้าคนอื่นๆที่มาใช้บริการของร้านนี้ ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566

ทางด้านชายหนุ่มที่ถูกต่อยคุณเอ๊ะ จิรากร ก็ได้ไปมอบตัวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามคำเรียกร้องของคุณ

เอ๊ะ จิรากรที่ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจ เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย ชายหนุ่มคนนี้ก็ได้มาแสดงตนกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนต่างๆแจ้งว่าจากการกระทำที่เกิดขึ้น ณ วันที่เกิดเหตุทางด้านตนเอง

ได้มีการดื่มมาก่อนหน้านี้แล้วในปริมาณที่ค่อนข้างเยอะและมึนเมาแอลกอฮอล์ ถึงควบคุมสติและอารมณ์ของตนเองไม่ได้และอีกอย่างก็ต้องใจจะมาตามหาแฟนที่ทำงานที่ร้านนี้ด้วยเพราะว่าตามหาแฟน ที่ห้องพักก็ไม่เจอตนเองจึงคิดว่าแฟนต้องมาอยู่ที่ทำงานก็คือร้านที่นี่แต่กลับไม่เจอจะไปขอยืมไมค์จากคุณเอ๊ะ จิรากรเพื่อประกาศหาแฟนสาวที่มีชื่อว่าอันอันที่เป็น PR

อยู่ที่ร้านนี้ให้ทราบว่าตนเองมาตามหาที่ร้าน แต่สุดท้ายกับควบคุมสติไม่ได้ควรเป็นเหตุเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตอนนี้ตนเองได้ยอมรับและขอโทษคุณเอ๊ะ จิรากร เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้ตั้งใจที่จะไปชกต่อยหรือทำร้ายคนอื่นภายในร้านจริงๆความต้องการที่แท้จริงคือตามหาแฟนสาวแค่นั้น

จนตอนนี้ทุกคนทางสังคมได้มีแต่ comment ด่าในพฤติกรรมของชายหนุ่มคนนี้ว่าไม่เหมาะสมและไม่ให้เกียรตินักร้องและสถานที่ และสำหรับใครที่เป็นนักดื้อก็อยากจะบอกว่าให้ตั้งสติและควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดีไม่ให้ไปก่อเรื่องวุ่นวายและเดือดร้อนผู้อื่นเหมือนชายหนุ่มคนนี้

 

สนับสนุนโดย    ufabet ฝาก-ถอน เอง

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวทั่วไป และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร