พ่อ-แม่ชาวมาเลเซีย เล่นใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาวด้วยรถสปอร์ตหรูถึงที่ทำงาน 

      พ่อ-แม่ชาวมาเลเซีย เล่นใหญ่เซอร์ไพรส์  เว็บไซต์  sinchew ได้เปิดเผยเรื่องราวของพ่อแม่ชาวมาเลเซียรายหนึ่งที่สร้างเซอร์ไพรส์ในวันเกิดให้ลูกของตนเองถึงขนาดที่แม้แต่เจ้าของวันเกิดและคนอื่นที่พบเห็น

ต่างก็พากันตกตะลึงโดยทางเว็บไซต์ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวครอบครัวนี้เมื่อวันที่ 3 เดือนพฤศจิกายน ปี พ.ศ. 2565 ซึ่งทางผู้เป็นพ่อและผู้เป็นแม่นั้นตั้งใจจะให้จะเซอร์ไพรส์วันเกิดของลูกสาวสุดที่รักของตนเอง

       สำหรับสิ่งที่เป็นเซอร์ไพรส์จนทำให้ผู้คนที่พบเห็นต่างพากันตกตะลึงนั่นก็คือการที่พ่อและแม่ได้สั่งรถสปอร์ตหรูให้ไปส่งให้กับลูกสาวถึงที่ทำงานโดยรถสปอร์ตหรูนั้นถูกนำไปไว้บนรถขนส่งที่มีกระจกใสรอบด้านทำให้มองเห็นรถสปอร์ตหรูสีเหลืองสดอย่างชัดเจน   

          สำหรับเหตุการณ์เซอร์ไพรส์วันเกิดของลูกสาวของครอบครัวชาวมาเลเซียรายนี้เกิดขึ้นที่เมืองบัตตูปาหัต ในรัฐยะโฮร์   ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้นั้นสร้างความตื่นเต้นและประหลาดใจให้กับผู้คนที่พบเห็นเป็นอย่างมากและมีการถ่ายคลิปนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมากอีกด้วย 

สำหรับในคริสต์ที่มีการเผยแพร่กันนั้นจะเห็นได้ว่ารถสปอร์ตหรูสีเหลืองสดถูกบรรทุกด้วยรถขนส่งขนาดใหญ่ซึ่งภายในนั้นยังมีการประดับประดาด้วยลูกโป่งและข้อความที่แสดงความยินดีในวันเกิดอีกด้วย 

        สำหรับเจ้าของที่เป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ในครั้งนี้นั้นเป็นนักธุรกิจของประเทศมาเลเซียซึ่งคุณแม่ชื่อว่า เหวิน วัย 39 ปีได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวท้องถิ่นของประเทศมาเลเซีย

ว่าเธอและสามีของเธอตั้งใจที่จะซื้อของขวัญเป็นรถสปอร์ตหรูให้เป็นของขวัญวันเกิดของลูกสาวของเธอซึ่งอายุครบ 21 ปีเนื่องจากว่าผู้เป็นพ่อได้มีการทำสัญญาว่าจะมอบรถสปอร์ตหรูให้กับลูกสาวถ้าหากลูกสาวอายุครบ 21 ปีและนี่ก็เป็นการทำตามความฝันและคำสัญญาที่ได้ให้ไว้กับลูก 

         อย่างไรก็ตามเหตุการณ์มอบของขวัญสุดพิเศษในครั้งนี้ให้กับหญิงสาววัย 21 ปีนั้นผู้เป็นลูกสาวไม่ได้รู้ตัวล่วงหน้ามาก่อนโดยในวันที่มอบของขวัญนั้น  Ufabet เข้าสู่ระบบ     เจ้าของวันเกิดยังคงปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ทำงานซึ่งรถสปอร์ตหรูใดส่งไปให้เธอถึงบริเวณหน้าที่ทำงาน

เมื่อเธอลงมาเห็นว่าเธอได้รับของขวัญสุดพิเศษนี้ก็ทำให้เธอตกตะลึงและดีใจเป็นอย่างมาก  ตามรายงานข่าวได้มีการระบุว่ารถสปอร์ตหรูได้ส่งไปถึงหน้าที่ทำงานของลูกสาวของพ่อแม่นักธุรกิจชาวมาเลเซียรายนี้ช่วงประมาณ 20:00 น.

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวทั่วไป และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร