ญาติ 5 ชีวิต ร้องเรียนไปยังโหนกระแสแจ้ง หายตัวออกจากบ้าน นาน 2 เดือนกว่า 

          เหตุเกิดขึ้นที่ จังหวัดนคร ศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2566 ได้มีญาติพี่น้องของ ทั้ง 5 ชีวิตได้ออกไปแจ้งความ

และได้ร้องมายังเหตุผลกระแส ให้ตามหาญาติทั้ง 5 คนว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ เพราะว่าทั้ง 5 คนนั้นได้หายไปตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2566 และไม่สามารถติดต่อได้ จนล่าสุดทางเพจโหนกระแส ได้เชิญ ญาติพี่น้องโดยมีพี่สาวของคุณอุษา หนึ่งในบุคคลที่หายตัวไป ได้มาให้ข้อมูล ประมาณว่า ทางครอบครัว

คุณอุษานั้นมีลูกสาวอยู่ 2 คน โดย บุตรสาวนั้นมีชื่อว่าบีมและฟ้าใส โดยทั้งคู่นั้นเป็นลูกของนางอุษาที่หายตัวไปด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ที่จะหายตัวไปนั้นทั้งหมดก็ เห็นอยู่ที่บ้าน ใช้ชีวิตปกติ จนมีชายคนหนึ่ง ได้เข้ามา จีบน้องบีมลูกสาวของคุณอุษา น่าจะคบหาดูใจกัน

และได้พาคนที่ชื่อนายแบงค์ เข้ามาแนะนำตัวกับทางครอบครัวให้รู้จัก และนายแบงค์คนนี้ แสดงกิริยาท่าทางและอวดร่ำอวดรวยผิดปกติ จนญาติพี่น้องรอบข้างนั้นสังเกตเห็นความผิดปกติ แต่ได้มีการกล่าวตักเตือนทางนางอุษาแล้ว

แต่กลับได้รับการปฏิเสธ ว่า ในแบงค์คนนี้ไม่น่าจะมาหลอกครอบครัวตนเพราะยังไงเขาก็จะมาเป็นลูกเขยของตัวอุตสาห์เอง จนวันที่ 22 เมษายน 2566 นั้นนายแบงค์ได้จ้างคนขับรถตู้ให้มารับบุคคลทั้ง 5 โดยไปเที่ยวและเงียบหายไปไร้การติดต่อกลับมาหาญาติพี่น้อง

โดยกล้องวงจรปิดที่อยู่ที่บ้านของนางอุษานั้น จากที่จับภาพได้ช่วงแรกๆที่ไปมาหากันที่บ้านนั้นถูกนายแบงค์สั่งให้ 

ตัดสัญญาณกล้องวงจรปิดเพราะมันจะกระทบกับงานที่ทำอยู่ ทางนางอุษาเองนั้นก็ยินยอมที่จะตัดสัญญาณจากกล้องวงจรปิด ทำให้ไม่ได้ มีหลักฐานในการค้นหาในครั้งนี้ บุคคลที่หายไปนั้น มีชื่อว่าอุษา บีม ฟ้าใส ฟอร์ด และรุ้ง ทั้งหมดนี้ได้หายตัวไปกับนายแบงค์ 

โดยไม่ติดต่อกลับหาญาติพี่น้องเลย พยายามติดต่อก็ไม่สามารถที่จะติดต่อได้ทำให้ครอบครัวเป็นห่วง กลัวว่าจะเกิดอันตรายหรือว่าไม่มีชีวิตอยู่แล้วจึงออกตามหา และแจ้งความไว้ ในกรณีคนหาย เผื่อมีใครพบเห็นสามารถแจ้งกับทางครอบครัวและทางสถานีตำรวจได้ ทางญาตินั้นเกิดความเป็นห่วง เนื่องจากไปกับบุคคลที่รู้จักกันได้ไม่นาน

โดยบุคคลคนนั้นที่อ้างตัวว่าจะมาเป็นลูกเขยของนางอุษา แต่ยังไม่รู้ประวัติส่วนตัวของนายแบงค์คนนี้เลย แม้กระทั่งที่อยู่ปัจจุบันและหน้าที่การงาน ไม่ได้มีข้อมูลในส่วนนี้เลยจึงให้ตามตัว ในครั้งนี้ยากจึงต้องงอนสื่อเป็นส่วนช่วยเหลือ ในครั้งนี้

 

สนับสนุนโดย    หวยดี.com

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวทั่วไป และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร