เด็กหญิงวัย 14 ฆ่าลูก 1 ขวบ

     มีเหตุการณ์เศร้าสลดเกิดขึ้นเมื่อบ้านหลังหนึ่งพบศพทารกอายุประมาณ 1 ขวบถูกฆ่าเสียชีวิตแล้วนำศพมาทิ้งไว้อยู่หลังบ้านดูเหตุการณ์ในครั้งนี้เมื่อตำรวจสืบทราบจึงพบว่าผู้ที่ก่อเหตุฆ่าเด็ก 1 ขวบคนดังกล่าวคือแม่ของเด็กเอง ซึ่งแม่ของเด็กนั้นเป็นเด็กหญิงอายุเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น

โดยเมื่อเธอถูกจับกุมได้เธอได้บอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเธอเป็นคนจับเด็กแขวนคอหลังจากเด็กตายเธอจึงได้นำศพของเด็กนำไปทิ้งไว้หลังบ้านของเพื่อนแล้วหาผ้ามาคลุมไว้พร้อมทั้งนำรถเข็นมาทับอีกทีนึง 

โดยคนที่พบศพคนแรกเป็นเด็กๆในหมู่บ้านที่พากันมาวิ่งเล่นตรงบริเวณดังกล่าว จึงทำให้พบศพแล้วจึงไปแจ้งผู้ใหญ่ให้มาดูจึงได้มีการประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบโดยทางผู้สื่อข่าวได้มีการลงไปสอบถามเจ้าของบ้านซึ่งเด็กหญิงวัย 14 ปี

ขอพักอาศัยอยู่ด้วยโดยทางเจ้าของบ้านได้ให้ข้อมูลว่าเด็กหญิงวัย 14 ปีนี้ทะเลาะกับพ่อเลี้ยงแล้วถูกพ่อเลี้ยงตกเธอจึงได้มาขออาศัยนอนอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าของบ้านเองก็ได้บอกกับทางผู้สื่อข่าวว่าระหว่างที่เด็กหญิงวัย 14 ปี

มาพักอาศัยอยู่ด้วยก็ไม่เคยได้บอกกล่าวเรื่องราวว่าตนเองมีปัญหาอะไรในวันเกิดเหตุตนเองเห็นว่าเด็กหญิงวัย 14 ปี อุ้มลูกออกไปนอกบ้านยังได้ถามเลยว่าจะไปที่ไหนซึ่งเด็กหญิงวัย 14 ปียังบอกว่าแฟนจะมารับเธอจึงไม่ได้สนใจอะไรหลังจากนั้นผ่านไป 1 วัน

จึงมีคนไปพบศพเด็กทารกนอนเสียชีวิตอยู่หลังบ้านซึ่งเธอยืนยันได้เลยว่าเธอไม่มีส่วนรู้เห็นกับการฆ่าเด็กวัยเพียง 1 ขวบในครั้งนี้ เมื่อนักข่าวไปสัมภาษณ์แม่ ของเด็กหญิงวัย 14 ปีสมมุตินามว่าเด็กหญิง A แม่ของเด็กหญิงเอให้สัมภาษณ์ว่าเด็กหญิงเอพร้อมกับใครไม่มีใครรู้

ซึ่งเคยสอบถามกับเด็กหญิงเอแล้วแต่เธอไม่ยอมพูดตอนนี้เด็กหญิงเอถูกจับไปขังไว้ที่สถานพี่นิดซึ่งหลังจากที่เราไปเยี่ยมดูก็พบว่าเด็กหญิงเอน่าจะมีอาการสำนึกผิดแล้ว สาเหตุที่ทำให้เด็กหญิง A โกรธถึงขนาดต้องฆ่าลูกตัวเองนั้นน่าจะมีสาเหตุมาจากว่าเด็กหญิง a ถึงแม้จะมีลูกแล้วแต่

ก็ยังชอบเที่ยวซึ่งในวันดังกล่าวเธอได้ไปเที่ยวตามปกติแล้วปล่อยรูปเอาไว้ที่บ้านซึ่งจะมีแม่แล้วก็พ่อเลี้ยงคอยช่วยกันเลี้ยงดูรูปของเด็กหญิง a ให้ในวันดังกล่าวกลับมาบ้านค่อนข้างดึกทำให้พ่อเลี้ยงรู้สึกโกรธที่ปล่อยให้ลูกอยู่บ้านแล้วตัวเองออกไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจึงได้ต่อว่าเด็กหญิงออกไปแล้ว

จึงเกิดการโต้เถียงมันขึ้นจนในที่สุดพ่อเลี้ยงก็ได้ลงมือตบหน้าเด็กหญิง A ทำให้เด็กหญิง a รู้สึกโกรธจึงได้พาลูกวัย 1 ขวบออกจากบ้านไปแล้วไปอาศัยอยู่บ้านเพื่อนหลังจากนั้นเด็กหญิงเอจึงได้ทำการฆ่าลูกของตนเองและนำไปซ่อนดังที่เป็นข่าว 

 

 

ได้รับการสนับสนุนโดย  พนันบอลออนไลน์ ฟรี2020

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวที่น่าสนใจ และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร