เด็กนักเรียนชั้น ป.5 ถูกคนร้ายอายุ 16 ปีลวงไปข่มขื่น ก่อนทุบหัวหวังให้ตาย

          เมื่อวันที่ 9  เดือนมีนาคม ปี พ.ศ. 2564  ได้มีอยู่การเด็กชายอายุเพียง 12 ปีนักเรียนชั้นป 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 15:00 น. ซึ่งเป็นเวลาเลิกเรียน   สำหรับคนที่ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้มีชื่อว่าเด็กชายก้องภพ 

     และเหตุการณ์ที่เด็กชายก้องภพถูกทำร้ายร่างกายนั้นหลังจากที่เด็กชายรอดชีวิตจากการที่นี่ไปให้พลเมืองดีช่วยเหลือเขาก็กลับมาเล่าให้คนในครอบครัวและคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าหลังจากที่เขาเลิกเรียนกำลังจะเดินทางกลับบ้านนั้นอยู่ๆก็มีรถมอเตอร์ไซค์คันนึงมาจอดคนขับนั้นอายุประมาณ 16 ปี

       โดยคนขับรถมอเตอร์ไซค์ต้องการให้เด็กชายก้องภพพาไปร้านปะยางโดยบอกว่าจะให้เงินค่าพาไป 30 บาททำให้เด็กชายก้องภพนั้น  ซึ่งมอเตอร์ไซค์ซ้อนไปกับคนร้ายแต่เมื่อถึงร้านปะยางปรากฏว่าคนร้ายไม่ยอมเลี้ยวเข้าไปในร้านกับขับรถเลยไป  ทำให้เด็กชายเริ่มหวาดกลัวและพยายามที่จะโดดลงจากรถมอเตอร์ไซค์แต่ถูกคนร้ายข่มขู่ว่าจะฆ่าทำให้เด็กเกิดความหวาดกลัวจึงได้นั่งรถต่อไปตามทางเรื่อยเรื่อย  

      และเมื่อขับรถไปถึงที่เปลี่ยวไม่มีบ้านคนก็ได้จอดรถมอเตอร์ไซค์และกระชากเด็กชายก้องภพเข้าไปในป่าหลังจากนั้นก็พยายามถอดเสื้อและจะทำการข่มขืนแต่เด็กชายก้องภพต่อสู้ทำให้คนร้ายไม่พอใจหันไปหาไม้และก้อนหินมาทุบตีเด็กชายก้องภพจนเลือดแตกที่ศีรษะและแขนหักเนื่องจากว่าใช้แขนปัดป้อง

            และในจังหวัดที่ถูกทำร้ายนั้นเองเด็กชายก้องภพก็พยายามวิ่งหลบหนีจนในที่สุดก็ไปเจอกระท่อมของชาวสบ้านที่ปลูกเอาไว้ จึงได้พยายามไปซ่อนตัว โดยคนร้ายไม่ได้ตามมาและได้วิ่งหลบหนีไปซึ่งพลเมืองดีที่เป็นเจ้าของกระท่อมจะมาเจอเด็กชายก้องภพก็เป็นวันที่ 10  ช่วงประมาณ 6 โมงเช้าแล้ว     เส้นทางด้านพลเมืองดีนั้นได้พาน้องก้องภพส่งโรงพยาบาล  จึงทำให้น้องก้องภพรอดมาได้จากเหตุการณ์โดนทำร้ายในครั้งนี้นั้นเอง

        อย่างไรก็ตามตอนนี้อาการของน้องก้องภพดีขึ้นเรื่อยๆและได้มีการไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจแล้วพร้อมกับ ข้อมูลเกี่ยวกับรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายซึ่งตรงกับคนในหมู่บ้านคนหนึ่งซึ่งมีอายุ 16 ปีโดยชาวบ้านบอกว่าชายคนนี้เคยก่อเหตุมาแล้วแบบนี้ 1 ครั้งเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วและเป็นคนมีปัญหาด้านสุขภาพจิต การที่คนร้ายทำร้ายคนอื่นในครั้งที่แล้วนั้นไม่ได้มีคนแจ้งความดำเนินคดีเนื่องจากว่าไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ 

 

สนับสนุนโดย.    เว็บพนันบอล ฝากขั้นต่ำ 100

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวทั่วไป และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร