เควนติน ทารันติโน จำฝังใจคำพูดดูถูกของแม่ในวัยเด็ก

ผู้กำกับชื่อดัง เควนติน ทารันติโน จำฝังใจคำพูดดูถูกของแม่ในวัยเด็กสาบานโตขึ้นจะไม่ให้เงินแม่ใช้ ทุกวันนี้ยึดมั่นคำสาบานเสมอ

       เควนติน ทารันติโน จำฝังใจ    หากใครที่ชื่นชอบการชมเกี่ยวกับการประกาศผลรางวัลโดยเฉพาะเกี่ยวกับรางวัลออสการ์ผู้กำกับและผู้เขียนบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมย่อมรู้จักชื่อของผู้กำกับชื่อดังคนนี้กันเป็นอย่างดีเขาเป็นผู้กำกับที่ได้รับรางวัลมาแล้วหลายครั้งด้วยกันและเขาสามารถกำกับภาพยนตร์และเขียนบทภาพยนตร์จนมีชื่อเสียงโด่งดังรวยเป็นระดับหลายพันล้านเลยทีเดียว

     สำหรับผู้กำกับคนดังกล่าวนั้นก็คือ เควนติน ทารันติโน ซึ่งในขณะนี้เขาเป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากแน่นอนว่าเมื่อวันที่ 10 เดือนสิงหาคมปีพ..ศ 2564 ที่ผ่านมาเขาได้มีการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวจากเว็บไซต์เดลิเมล์ฉบับหนึ่ง

โดยมีการระบุถึงความหลังครั้งเยาว์วัยของเขา

ซึ่งเขาได้มีการสัญญาหรือสาบานเอาไว้กับตนเองตั้งแต่ตอนเขาอายุเพียงแค่ 12 ขวบว่าเมื่อโตขึ้นถ้าหากเขามีชื่อเสียงโด่งดังสามารถหารายได้จากการเขียนบทภาพยนตร์และการกำกับหนังของเขา  เควนติน ทารันติโน มีความคิดว่าเขาจะไม่ให้เงินแม่ของเขาใช้แม้แต่แดงเดียวเนื่องจากว่าในช่วงวัยเด็กของเขานั้นเขาไม่ได้รับการสนับสนุนจากแม่ของเขาที่สำคัญแม่ของเขายังพูดจาดูถูกเขารวมถึงคุณครูที่โรงเรียนเองก็พูดจาดูถูกความฝันของเขา 

 ปัจจุบันนี้  เควนติน ทารันติโน มีอายุมากกว่า 40 ปีแล้ว

และนับตั้งแต่ที่เขามีชื่อเสียงและสามารถหาเงินจากความสามารถในการเขียนบทภาพยนตร์และเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ของเขาได้นั้นเขาก็ทำตามที่เขาได้มีการสาบานตั้งแต่เขาอายุ 12 ปีนั่นก็คือเขาไม่ใช่เงินแม่เขาใช้เลยนอกจากนี้ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือรถก็ไม่เคยซื้อให้เช่นเดียวกัน

สิ่งที่เขาจะทำให้แม่ของเขาได้นั้นก็คือถ้าหากแม่เขามีปัญหากับกรมสรรพากรเขายังคงเข้าไปช่วยเหลือในฐานะที่เขาเป็นลูก  แต่ในส่วนรายจ่ายอื่นๆนั้นเขาไม่ดีมีการเข้าไปดูแลแม่ของเขาเลยนับตั้งแต่วันที่แม่ของเขาได้ดูถูกเขามาและประโยคนั้นมันก็คือประโยชน์ฝังใจเขามาจนถึงปัจจุบันนี้นั่นเอง

      อย่างไรก็ตาม เควนติน ทารันติโน ได้ฝากไปเตือนยังผู้ปกครองของเด็กๆทุกๆคนว่า  เรื่องราวของเขานั้นเป็นเรื่องราวที่สามารถเป็นบทเรียนให้กับผู้ปกครองหลายคนได้ว่าคำพูดของผู้ปกครองนั้นควรจะต้องมีการคิดให้ดีก่อนที่จะมีการพูดกับลูกของตนเองเพราะเด็กๆนั้นจะจำฝังใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพูดเชิงประชดประชันและไม่ให้ความสำคัญกับความฝันของลูกๆนั่นเอง

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.  ทางเข้า UFABET ภาษาไทย

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวทั่วไป และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร