หนุ่มวัย 22 ปี ลักพาตัวเด็ก 5  ขวบเพราะผู้หญิงไม่เล่นด้วย 

          ลักพาตัวเด็ก 5  ขวบ  เมื่อวันที่ 7 เดือนกันยายนปีพ.ศ. 2564 มีการเปิดเผยมาจากสำนักข่าวออนไลน์ชื่อดังระบุว่าที่จังหวัดขอนแก่นมีเหตุการณ์ลักพาตัวเด็กชายอายุ 5 ขวบ  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเล่นติดตามตัวคนร้าย

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ครอบครัวของเด็กชายวัย 5 ขวบได้มีการโพสต์ขอความช่วยเหลือเหล่าบรรดา ชาวเน็ตใน Facebookโดยหวังว่าจะสามารถจับตัวคนร้ายได้ โดยเร็วซึ่งผู้ที่โพสต์ข้อความลง Facebook เพื่อขอความช่วยเหลือยังระบุด้วยว่าแม่ของเด็กเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นแฟนเก่าของแม่เด็กเองที่มารักพาตัวลูกของตนเองไป

       อย่างไรก็ตามหลังจากที่จะนัดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุและทราบตัวผู้ต้องสงสัยก็รีบดำเนินการตามหาผู้ต้องสงสัยทันทีซึ่งผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวนั้น ชื่อว่านายสุรพงษ์ เป็นคนจังหวัดสกลนครอายุ 22 ปี หลังจากพบตัวนายสุรพงษ์ก็นำตัวนายสุรพงษ์มาสอบปากคำที่สถานีตำรวจสภ.น้ำพอง  โดยให้การรับสารภาพว่าเป็นคนนำเด็กชายวัย 5 ขวบไปจริงโดยมีเพื่อนช่วยเหลือในการปฏิบัติการในครั้งนี้เป็นคนขับรถกระบะให้

          สำหรับสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้นายสุรพงษ์ระบุว่าแต่เดิมนั้นนายสุรพงษ์คบหากับแม่ของเด็กวัย 5 ขวบแต่หลังจากฝ่ายหญิงรู้ว่านายสุรพงษ์มีครอบครัวก็พยายามตีตัวออกห่างทำให้นายสุรพงษ์นั้นต้องพยายามเงาะ

โดยก่อนหน้านี้นายสุรพงษ์เคยใช้วิธีการลักพาตัวเด็กไปแล้วครั้งหนึ่งซึ่งแม่ของเด็กก็กลับมาพูดคุยด้วยดีแล้วแม่ของเด็กก็ตีตัวออกห่างใหม่อีกครั้งนายสุรพงษ์จึงใช้วิธีการเดิมเพื่อหวังที่จะให้แม่ของเด็กกลับมาคบหากันเหมือนเดิม

       สำหรับเหตุการณ์ลักพาตัวนั้นนายสุรพงษ์ระบุว่าเป็นเพียงแค่การนำตัวเด็กไปอยู่ด้วยเท่านั้นเพื่อหวังให้แม่ของเด็กติดต่อมาซึ่งนายสุรพงษ์เห็นเด็กเดินเล่นอยู่ตรงบริเวณริมถนนของหมู่บ้านโดยที่ไม่มีผู้ปกครองอยู่ด้วยจึงได้จอดรถและอุ้มเด็กขึ้นรถขับออกมาระหว่างทางก็ดูแลเด็กเป็นอย่างดีซื้ออาหารและขนมให้โดยที่ไม่มีการทุบตีใดๆ 

     จากการตรวจร่างกายของเด็กเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยการเขียวช้ำ ซึ่งนายสุรพงษ์ระบุว่าแผลดังกล่าว น่าจะเกิดจากตอนที่แม่ของนายสุรพลรู้ว่านายสุรพงษ์ลักพาตัวเด็กแล้วต้องการให้เอาเด็กไปคืนจึงได้ทุกปีนายสุรพงษ์ซึ่งอาจจะทำให้ไปโดนเด็ก

  อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้มีการสอบปากคำเด็กเนื่องจากว่าเด็กยังอยู่ระหว่างการหวาดกลัว   ส่วนสถานที่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสุรพงษ์ได้นั้นเป็นบริเวณอาคารร้างซึ่งอยู่ใกล้กับตลาดวานรนิวาสเป็นตลาดแห่งหนึ่งประจำจังหวัดสกลนครนั่นเอง       

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  ufabet ทางเข้าเล่น

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวที่น่าสนใจ และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร