หญิงสาวท้อง 2 เดือน หายปริศนา ตำรวจคาดสามีฝรั่งเป็นคนฆ่า

          จากเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ประจำสถานีตำรวจของจังหวัดน่าน   ได้รับแจ้งเหตุจากแม่ของหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งระบุว่าลูกสาวของเธอนั้นหายตัวไปจากบ้านพักโดยหญิงสาวที่หายตัวไปนั้น กำลังตั้งท้อง 2 เดือน  โดยแม่ของหญิงสาวที่หายตัวไปยังระบุด้วยว่าลูกสาวของเธอนั้นมีสามีเป็นชาวต่างชาติซึ่งในขณะนี้ไม่สามารถติดต่อสามีของลูกสาวได้

    หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุคนหายก็ได้มีการระดมคนออกตามหาและมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆซึ่งพบว่าสามีของหญิงสาวที่หายตัวไปนั้นได้มีการขับรถมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านพักและยังไม่เคยกลับมาที่บ้านอีกเลยดังนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการสันนิษฐานว่าหญิงสาวที่หายตัวไปนั้นอาจจะมีการเกี่ยวพันกับสามีของเธอก็เป็นไปได้

     อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการติดตามหาตัวอย่างหนักเมื่อวันที่ 6 เดือนมิถุนายนพ.ศ 2554 ช่วงเวลาประมาณ 15:00 น เย็นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถติดตามตัวสามีชาวฝรั่งของหญิงสาวที่หายตัวไปได้ในที่สุดซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าชายคนดังกล่าวนั้นหลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่และเมื่อทำการจับกุมตัวมาได้จึงทำการสืบสวนสอบสวนชายชาวฝรั่งทันที

           ซึ่งในครั้งแรกนั้นเขาให้การรับสารภาพว่าเขาได้มีการลงมือทำร้ายภรรยาของเขาเองจนถึงแก่ความตายแล้วนำศพไปซ่อนไว้โดยเขาไม่ยอมบอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเขานำศพปัญญาของเขานั้นไปซ่อนไว้ที่ไหนซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้ระยะเวลาในการพูดคุยกับฝรั่งคนดังกล่าวอยู่นานพอสมควรในที่สุดเขาก็ให้การรับสารภาพพร้อมบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงสถานที่ซ่อนศพ

   โดยศพที่เขานำไปซ่อนนั้นถูกนำไปฝังเอาไว้ตรงบริเวณในป่าซึ่งป่าดังกล่าวนั้นอยู่ใกล้กับโรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลเรือง   ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ช่วยไปทำการขุดศพ เพื่อนำมาตรวจสอบและขณะนี้ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับทางสามีชาวฝรั่งคนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

     สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะใช้ระยะเวลาในการติดตามตัวคนร้ายได้ไม่นานก็สามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้     ซึ่งถือว่าทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติงานด้วยความรวดเร็วเป็นอย่างมากโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความร่วมมือจากชาวบ้านที่คอยให้เบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายจนสามารถจับกุมตัวมาได้ในที่สุดนั่นเอง 

           อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สามารถพบศพเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยศพนั้นถูกยัดใส่ถังขยะพลาสติกเอาไว้โดยมีการปิดฝาอย่างมิดชิดแล้วทิ้งไว้ตรงจุดเปลี่ยวซึ่งเป็นป่าละเมาะ

 

สนับสนุนโดย    gclub มือถือ ทดลองเล่น

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวที่น่าสนใจ และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร