สาวแสบ แต่งงาน 45 วัน ขโมยเครื่องเพชร- เงินสดผัว หนีไปอยู่กับแฟนเก่า 

            สาวแสบ แต่งงาน 45 วัน   เมื่อวันที่ 22 เดือนมิถุนายน ปีพ.ศ. 2565 เว็บไซต์ชื่อดังของประเทศอินเดียอย่างเว็บไซต์อินเดียไทม์ส ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของคู่รักชาวอินเดียคู่หนึ่ง   ซึ่งแต่งงานกันได้เพียงแค่ 45 วันเท่านั้นงานแต่งงานก็ต้องล่มสลายพังไม่เป็นท่า  

         สำหรับเรื่องราวของคู่รักชาวอินเดียคู่นี้เกิดขึ้นที่เมือง เนาบัตปูร์  ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่ปัฏนา  รัฐพิหาร  โดยการรายงานข่าวระบุว่าทั้งคู่คบหากันมาได้ 2 ปีกว่าแล้วโดยครอบครัวของทั้งคู่นั้นต่างก็พากันกีดกันเนื่องจากว่าทางด้านครอบครัวมองเห็นว่าทั้งคู่ไม่สามารถที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

ในอนาคตได้อย่างแน่นอนแต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันที่จะคบหากันและยืนยันที่จะตัดสินใจแต่งงานกันซึ่งใช้ระยะเวลาในการคบหากันนานกว่า 2 ปีจึงสามารถฟันฝ่าอุปสรรคการกีดกันจากคนในครอบครัวได้และท้ายที่สุดคู่รักคู่นี้ก็แต่งงานกัน

       อย่างไรก็ตามการจัดงานแต่งงานเกิดขึ้นในวันที่ 27 เดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2565   ซึ่งงานนั้นจัดขึ้นอย่างหรูหรามีผู้คนไปร่วมงานมากมายและทุกคนนั้นต่างก็ชื่นชมในความรักของคนทั้งคู่ที่พากันฟันฝ่าอุปสรรคมาได้ แต่แล้วความรักของทั้งคู่ก็จบลงด้วยการใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันเพียงแค่ 45 วันเท่านั้นเอง 

         ตามรายงานข่าวระบุว่าสามีภรรยาคู่นี้มักจะทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำเนื่องจากสามีนั้นมักจะเห็นภรรยาชอบคุยโทรศัพท์ในช่วงเวลายามค่ำคืนโดยจับได้ว่าภรรยานั้นคุยกับผู้ชายคนอื่นดังนั้นทั้งคู่จึงเกิดความหึงหวงและทะเลาะกันนอกจากนี้ทางฝ่ายภรรยายังได้มีการบอกกับสามีว่าเธอไม่อยากใช้ชีวิตอยู่กับสามีของเธอแล้วเธอต้องการที่จะไปใช้ชีวิตอยู่กับคนอื่น

        เหตุการณ์เลวร้ายเกิดขึ้นในคืนหนึ่งเมื่อฝ่ายทางภรรยานั้นได้ตัดสินใจเอากุญแจไปไขตู้เซฟและขโมยทรัพย์สินที่อยู่ภายในตู้เซฟซึ่งมีเงินสดเป็นจำนวน 20000 ริงกิต และยังมีพวกเครื่องเพชรและสร้อยประดับโดยอาศัยช่วงที่สามีของเธอนั้นนอนหลับหลังจากนั้นก็นำทรัพย์สินดังกล่าวออกไปจากบ้าน  และไม่กลับมาอีกเลยซึ่งตามรายงานข่าวไม่ได้ระบุว่าจำนวนทรัพย์สินทั้งหมดมีมูลค่ารวมแล้วเท่าไหร่ 

          หลังจากที่สามีของเธอตื่นขึ้นมาแล้วรู้ว่าพยายามขโมยทรัพย์สินและหนีออกจากบ้านไป ทางฝ่ายสามีก็พยายามออกตามหาจนสืบรู้มาว่าภรรยาของเขาหนีไปอยู่กับชายชู้ซึ่งชายชู้ก็คือคนรักเก่าของภรรยาของเขานั่นเองดังนั้นฝ่ายสามีจึงได้มีการไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจเพื่อต้องการดำเนินคดีกับภรรยาจนถึงที่สุด

 

สนับสนุนโดย.   gclub เครดิตฟรี 150

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวทั่วไป และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร